Pinoy love songs, Pinoy love quotes, Filipino Singles, Filipina Singles, Philippine Dating Beautiful Women, Pretty Women, Pretty Girls, Beautiful Girls Forum Caramoan caramoan tour package

Author Topic: Newbie here .........  (Read 4401 times)

Offline wally-3

Newbie here .........
    « on: December 23, 2010, 10:46:23 PM »
    Good pm po sa lahat..

Lalo na po sa mga mods at admins dito..

Bago lang po ako dito.....

Sana po welcome po ako dito...

Maraming salamat po.........

Offline arnel roy

new member introduction
      « Reply #1 on: December 25, 2010, 06:19:39 AM »